Mô tả công việc
1. TUYỂN DỤNG
1.1. Lên KH tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của các bộ phận.
1.2. Đăng tuyển, thu hút lao động, tạo nguồn hồ sơ ứng viên. Quan hệ với các trường trung tâm đào tạo, cung ứng lao động.
1.3. Tổng hợp sàng lọc hồ sơ, trực tiếp tổ chức phỏng vấn cho các Trưởng bộ phận.
1.4. Theo dõi nhân sự thử việc, thực hiện các quyết định tiếp nhận, đánh giá thử việc…
1.5. Đào tạo nhân sự mới có hiểu biết về Công ty, nội quy lao động, các quy trình quy định liên quan.
2. QUẢN LÝ NHÂN SỰ
2.1. Theo dõi lao động hàng ngày (nghỉ phép, không phép, nghỉ việc), đôn đốc lao động thực hiện kỷ luật.
2.2. Thực hiện báo cáo lao động hàng ngày.
2.3. Quản lý hồ sơ nhân sự, thông tin đầy đủ.
2.4. Thực hiện hợp đồng lao động cho lao động (hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc, XĐTH, KXĐTH).
3. Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học, Tiếng Anh: giao tiếp.
2. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng BĐS/Xây dựng.
3. Có thế mạnh về tuyển dụng.
4.Kỹ năngtổng hợp, phân tích báo cáo.
5. Hiểu biết về thị trường lao động, xu hướng ngành nghề, công ty đối thủ cạnh tranh.
6. Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ.
7. Có kỹ năng quản lý thời gian tốt, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG là Tập đoàn Đầu tư chuyên cung cấp VLXD, bất động sản, Logistic tại thị trường miền Trung.
Tiền thân Công ty TNHH Hiệp Hương được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2021 đã chuyển đổi thành Tập đoàn Đầu tư HHG. HHG (Hiệp Hương) đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành VLXD – Trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi, với đội ngũ nhân viên tận tụy, năng động và trung thực trong công việc để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.