Mô tả công việc
- Chăm sóc, duy trì tạo mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Lập và triển khai kế hoạch hàng tuần và tháng dựa trên kế hoạch của phòng
- Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có Kinh nghiệm 1 năm trở lên làm nhân viên kinh doanh, bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục tốt
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
1.Được cấp điện thoại và sim
2 Môi trường làm việc năng động, thoải mái
3 Được đào tạo kiến thức về bán hàng và giới thiệu sản phẩm.
4 Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và công ty
5 Có xe đưa rước NV theo lộ trình có sẵn ( TP HCM- Becamex BD- An Điền)
6.Làm việc 24 ngày/tháng (Thứ Bảy làm việc luân phiên cách tuần).
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG là Tập đoàn Đầu tư chuyên cung cấp VLXD, bất động sản, Logistic tại thị trường miền Trung.
Tiền thân Công ty TNHH Hiệp Hương được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2021 đã chuyển đổi thành Tập đoàn Đầu tư HHG. HHG (Hiệp Hương) đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành VLXD – Trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi, với đội ngũ nhân viên tận tụy, năng động và trung thực trong công việc để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.