Mô tả công việc
- Tạo và cập nhật hồ sơ dữ liệu nhân viên trong hệ thống
- Chuẩn bị các loại thư và thông tin liên lạc cho nhân viên
- Tổ chức và thực hiện các hoạt động xã hội, thể thao và giải trí của nhân viên
- Tiến hành tuyển dụng và phỏng vấn thôi việc cho các nhân viên
- Duy trì mối quan hệ làm việc và hợp tác tốt với các cơ quan/nguồn tuyển dụng
Quyền lợi được hưởng
- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp Quản lý Nhân sự/Quản lý Khách sạn
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng đọc, viết và nói tiếng Anh thành thạo
- Thành thạo MS Excel, Word và PowerPoint
Yêu cầu hồ sơ
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG là Tập đoàn Đầu tư chuyên cung cấp VLXD, bất động sản, Logistic tại thị trường miền Trung.
Tiền thân Công ty TNHH Hiệp Hương được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2021 đã chuyển đổi thành Tập đoàn Đầu tư HHG. HHG (Hiệp Hương) đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành VLXD – Trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi, với đội ngũ nhân viên tận tụy, năng động và trung thực trong công việc để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.