Mô tả công việc
- Kiểm tra, đối chiếu và xử lý các chứng từ liên quan đến thanh toán (phiếu thu, chi, hóa đơn, hợp đồng,...).
- Thực hiện các giao dịch thanh toán với ngân hàng, khách hàng, và nhà cung cấp.
- Theo dõi, cập nhật các khoản công nợ phải thu, phải trả và đảm bảo thanh toán đúng hạn.
- Lập kế hoạch thanh toán và theo dõi tình hình thanh toán cho các đối tác.
- Quản lý quỹ tiền mặt và các khoản chi tiêu nội bộ, đảm bảo số dư phù hợp với báo cáo.
- Lập các báo cáo thanh toán định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của quản lý.
- Lưu trữ và quản lý các chứng từ kế toán, thanh toán một cách có hệ thống, đầy đủ và chính xác.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo quy trình thanh toán diễn ra suôn sẻ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học, cao đẳng chuyên ngành kế toán
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm kế toán thanh toán
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word & Excel)
- Có kỹ năng quản lý công việc, thời gian và kỹ năng quản lý con người
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương:10.000.000 đến 12.000.000 VNĐ + Thưởng Lễ, tết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung năng động sáng tạo.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Văn hóa công ty năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến.
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG là Tập đoàn Đầu tư chuyên cung cấp VLXD, bất động sản, Logistic tại thị trường miền Trung.
Tiền thân Công ty TNHH Hiệp Hương được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2021 đã chuyển đổi thành Tập đoàn Đầu tư HHG. HHG (Hiệp Hương) đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành VLXD – Trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi, với đội ngũ nhân viên tận tụy, năng động và trung thực trong công việc để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.