Mô tả công việc
- Giám sát hoạt động thanh toán, đảm bảo tính chính xác của đơn hàng, hồ sơ sẽ được thanh toán
- Quản lí hợp đồng mua, đảm bảo thông tin được cập nhật đầy đủ,chính xác
- Đảm bảo giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến thanh toán cho NCC và triển khai các chiến lược giải quyết vấn đề một cách hiệu quả
- Theo dõi báo cáo công nợ đều đặn hàng tuần
- Cập nhật các khoản phải trả thông qua sự điều phối tỉ mỉ và theo dõi các đơn hàng mua hàng hàng ngày cũng như các giao dịch chuyển tiền ngân hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp Kế toán Tài chính
- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng đọc, viết và nói tiếng Anh thành thạo
- Thành thạo MS Excel, Word và PowerPoint
Yêu cầu hồ sơ
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG là Tập đoàn Đầu tư chuyên cung cấp VLXD, bất động sản, Logistic tại thị trường miền Trung.
Tiền thân Công ty TNHH Hiệp Hương được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2021 đã chuyển đổi thành Tập đoàn Đầu tư HHG. HHG (Hiệp Hương) đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành VLXD – Trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi, với đội ngũ nhân viên tận tụy, năng động và trung thực trong công việc để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.