Mô tả công việc
- Thực hiện Tuyển dụng theo yêu cầu các phòng ban
- Tiếp nhận hồ sơ ứng viên, tiến hành sàng lọc và liên hệ ứng viên tham gia phỏng vấn
- Thực hiện báo cáo hàng ngày cho Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc.
- Lập Kế hoạch đào tạo theo năm, theo niên độ tài chính
- Theo dõi, báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ định của Trưởng/Phó phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH khối ngành Kinh tế, Luật, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh…
- Sử dụng thành thạo Word, Excel
- Có kế hoạch ổn định công việc, gắn bó lâu dài với công ty
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,...), ngoài ra Công ty mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 để đảm bảo thêm quyền lợi cho người lao động.
- Lương tháng 13 theo quy định của Công ty
- Lương thưởng lễ, ngày thành lập tập đoàn, tết,...
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG là Tập đoàn Đầu tư chuyên cung cấp VLXD, bất động sản, Logistic tại thị trường miền Trung.
Tiền thân Công ty TNHH Hiệp Hương được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2021 đã chuyển đổi thành Tập đoàn Đầu tư HHG. HHG (Hiệp Hương) đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành VLXD – Trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi, với đội ngũ nhân viên tận tụy, năng động và trung thực trong công việc để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.