Mô tả công việc
- Thực hiện các chế độ liên quan đến chế độ chính sách cho người lao động như BHXH, BHYT, BHTN,....
- Kiểm tra các khoản thanh toán theo Chính Sách, Phúc Lợi của công ty.
- Quản lý và xử lý dữ liệu trên hệ thống quản lý nhân sự, quản lý các loại HĐLĐ và các giấy tờ liên quan đến NLĐ.
- Thực hiện công tác quản lý, giám sát người lao động.
- Tính lương, thưởng hàng tháng cho người lao động, thực hiện theo dõi dữ liệu chấm công của nhân viên trong công ty.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo máy tính, microsoft office.
- Tốt nghiệp ĐH tất cả các chuyên ngành.
- Nam, từ 22- 28 tuổi
- Giao tiếp tốt, trung thực, có khả năng xử lý tình huống.
Quyền lợi
- Được tăng lương thường niên mỗi năm.
- Lương tháng 13 theo quy định Công ty.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BH và nghỉ lễ tết.
- Làm việc ổn định và có sự thăng tiến.
- Áp dụng theo Bộ luật lao động Việt Nam.
- Quyền lợi chi trả y tế 20.000.000/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG là Tập đoàn Đầu tư chuyên cung cấp VLXD, bất động sản, Logistic tại thị trường miền Trung.
Tiền thân Công ty TNHH Hiệp Hương được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2021 đã chuyển đổi thành Tập đoàn Đầu tư HHG. HHG (Hiệp Hương) đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành VLXD – Trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi, với đội ngũ nhân viên tận tụy, năng động và trung thực trong công việc để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.