Mô tả công việc
- Sale Admin chịu trách nhiệm quản lý thông tin của khách hàng, các nhà phân phối
- Tổng hợp đơn đặt hàng, xử lý đơn đặt hàng và tổ chức thực hiện giao hàng cho Nhà phân phối
- Chủ động tiếp nhận những ý kiến của khách hàng, đối tác và phản hồi.
- Báo cáo doanh số hàng tuần, quý, năm cho TBP, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của NVKD
- Theo dõi chấm công cho NV Sale, tính lương thưởng hàng tháng
- Theo dõi và tổng kết chi trả chương trình khuyến mãi cho NPP theo từng tháng
Yêu cầu công việc
- TN CĐ, ĐH, có kinh nghiệm từ 2 năm làm vị trí tương đương, ưu tiên UV có kinh nghiệm các nhãn hàng
- Thành thạo tin học VP, excel tốt
- Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Hiểu biết về MCP, route bán hàng
Thời gian làm việc từ T2-7, từ 8-17h, nghỉ CN, nghỉ lễ tết
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
- Nghỉ phép, lễ tết theo quy định
- Cơ hội thăng tiến
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG là Tập đoàn Đầu tư chuyên cung cấp VLXD, bất động sản, Logistic tại thị trường miền Trung.
Tiền thân Công ty TNHH Hiệp Hương được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2021 đã chuyển đổi thành Tập đoàn Đầu tư HHG. HHG (Hiệp Hương) đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành VLXD – Trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi, với đội ngũ nhân viên tận tụy, năng động và trung thực trong công việc để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.