Mô tả công việc
- Các công việc liên quan đến bán hàng
- Liên lạc với các bộ phận liên quan trong công ty
- Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng, tư vấn, hỗ trợ trong suốt quá trình mua hàng
- Đọc bản vẽ và tư vấn với khách hàng
- Tạo tài liệu (Excel, PowerPoint, v.v.)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, 25 - 40 tuổi
- Tốt nghiệp đại học
- Tiếng Nhật N2 và tiếng Anh intermediate
- 2 năm kinh nghiệm Sale (mảng nào cũng được)
- Có kiến thức về bản vẽ cơ khí là điểm cộng
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước
Quyền lợi được hưởng
Working time:
Monday - Friday: From 7:30 To 16:30 và Thứ 7 cách tuần
- BHXH, BHYT
- Chế độ xét tăng lương hằng năm
- Thưởng lương tháng 13 bằng tháng lương.
- Có các ngày nghỉ theo luật lao động, các ngày nghỉ hè theo luật công ty.
- Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần theo quy định của Việt nam
- Chế độ cho ngày sinh nhật, các event về tiệc giao lưu, tiệc cuối năm
- Trợ cấp đi lại, ăn trưa
- Hỗ trợ chi phí học tập, training tại nước ngoài (Thái, Sing,...)
- Môi trường năng động, nhiều cơ hội học hỏi phát triển bản thân
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG là Tập đoàn Đầu tư chuyên cung cấp VLXD, bất động sản, Logistic tại thị trường miền Trung.
Tiền thân Công ty TNHH Hiệp Hương được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2021 đã chuyển đổi thành Tập đoàn Đầu tư HHG. HHG (Hiệp Hương) đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành VLXD – Trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi, với đội ngũ nhân viên tận tụy, năng động và trung thực trong công việc để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.