Mô tả công việc
1. Theo dõi và cập nhập hồ sơ lao động
2. Đầu mối tiếp nhận thông tin thắc mắc về Quan hệ lao động.
3. Hỗ trợ cập nhật hồ sơ khen thưởng và kỷ luật CBNV Công ty.
4. Báo cáo cập nhập thông tin thay đổi nhân sự lên hệ thống, thay đổi vị trí, điều chuyển, bổ nhiệm,….
5. Thanh toán đầy đủ chế độ benefit Công ty và BHXH cho NLĐ
6. Cập nhật, theo dõi dữ liệu CBNV
7. Hỗ trợ công tác tuyển dụng
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thương hiệu Khách sạn nổi tiếng toàn cầu Wyndham
- Môi trường thân thiện, năng động
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca
- BHXH, BHYT theo quy định
- Lương và tiền phí phục vụ
- Nghỉ phép 12 ngày/năm theo Quy định của Nhà nước và Công ty.
- Các chế độ đãi ngộ khác theo chức danh đảm nhiệm và theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm với vị trí tương đương tại các khách sạn từ 3 Sao.
- Ưu tiên các ứng viên thành thạo các kỹ năng văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp CV, hồ sơ trực tiếp qua Hoteljob
Hoặc liên lạc trực tiếp anh Trung
Số điện thoại, Zalo: 0866 976 339
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG là Tập đoàn Đầu tư chuyên cung cấp VLXD, bất động sản, Logistic tại thị trường miền Trung.
Tiền thân Công ty TNHH Hiệp Hương được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2021 đã chuyển đổi thành Tập đoàn Đầu tư HHG. HHG (Hiệp Hương) đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành VLXD – Trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi, với đội ngũ nhân viên tận tụy, năng động và trung thực trong công việc để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.