Mô tả công việc
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong
Yêu cầu công việc
Trình độ Cao đẳng trở lên
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Excel cơ bản
- Tiếng Hàn (Topik 4 trở lên)
Quyền lợi được hưởng
Làm từ thứ 2 đến thứ 6; T7 làm nửa ngày nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật;
- Chế độ phúc lợi: Xăng xe, thâm niên, trợ cấp nuôi con nhỏ, điện thoại.....
- Mức lương thỏa thuận.
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG là Tập đoàn Đầu tư chuyên cung cấp VLXD, bất động sản, Logistic tại thị trường miền Trung.
Tiền thân Công ty TNHH Hiệp Hương được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2021 đã chuyển đổi thành Tập đoàn Đầu tư HHG. HHG (Hiệp Hương) đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành VLXD – Trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi, với đội ngũ nhân viên tận tụy, năng động và trung thực trong công việc để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.