Mô tả công việc
Phụ trách tuyển dụng nhân viên.
- Theo dõi việc ký kết hợp đồng của người lao động.
- Thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Phụ trách tính lương.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ.
- Các công việc khác được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng.
- Kinh nghiệm 1~2 năm về công việc tính lương.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, nhiệt huyết trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
Làm từ thứ 2 đến thứ 6; T7 làm nửa ngày nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật;
- Chế độ phúc lợi: Xăng xe, thâm niên, trợ cấp nuôi con nhỏ, điện thoại.....
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG là Tập đoàn Đầu tư chuyên cung cấp VLXD, bất động sản, Logistic tại thị trường miền Trung.
Tiền thân Công ty TNHH Hiệp Hương được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2021 đã chuyển đổi thành Tập đoàn Đầu tư HHG. HHG (Hiệp Hương) đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành VLXD – Trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi, với đội ngũ nhân viên tận tụy, năng động và trung thực trong công việc để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.