Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi và xử lý thông tin đơn hàng, đảm bảo sự hài lòng khách hàng
2. Xây dựng, thực hiện và theo dõi kế hoạch bán hàng
3. Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
4. Tư vấn khách hàng các sản phẩm B2C của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp các ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc liên quan
2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm sale admin hoặc kinh nghiệm bán hàng
3. Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, có tư duy hướng về khách hàng (Customer Orientred)
4. Anh văn giao tiếp
5. Ham học hỏi, kỹ năng làm việc nhóm tốt, giao tiếp, đàm phán
6. Biết sử dụng ERP là lợi thế
7. Có xe đưa đón từ TP.HCM đến nhà máy.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG là Tập đoàn Đầu tư chuyên cung cấp VLXD, bất động sản, Logistic tại thị trường miền Trung.
Tiền thân Công ty TNHH Hiệp Hương được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2021 đã chuyển đổi thành Tập đoàn Đầu tư HHG. HHG (Hiệp Hương) đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành VLXD – Trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi, với đội ngũ nhân viên tận tụy, năng động và trung thực trong công việc để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.