Mô tả công việc
- Tư vấn và bán những sản phẩm hiện tại của công ty đang kinh doanh theo datta khách hàng của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi quan tâm và sử dụng sản phẩm
- Báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận và chịu trách nhiệm về công việc của mình
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ từ 19 – 30 tuổi
- Tốt nghiệp THPT hoặc 03 tháng kinh nghiệm bán hàng
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, giao tiếp lưu loát
- Hòa đồng, ham học hỏi
- Chịu được áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản ( Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm) + Lương năng suất + Phụ cấp + Thưởng doanh số (nếu đạt)
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 6 (8h-17h, thứ 7 8h-12h)
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm, 12 ngày phép/ năm
- Thưởng lễ, sinh nhật, tiền mừng hoặc trợ cấp các dịp hoan hôn, tang tế
- Lương tháng 13 (tùy theo tình hình kinh doanh)
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thoải mái, chuyên nghiệp
- Cơ hội việc làm nội bộ hấp dẫn
- Bảo hiểm 24/7
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG là Tập đoàn Đầu tư chuyên cung cấp VLXD, bất động sản, Logistic tại thị trường miền Trung.
Tiền thân Công ty TNHH Hiệp Hương được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2021 đã chuyển đổi thành Tập đoàn Đầu tư HHG. HHG (Hiệp Hương) đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành VLXD – Trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi, với đội ngũ nhân viên tận tụy, năng động và trung thực trong công việc để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.