Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Gọi ra theo data và kịch bản có sẵn cho khách hàng tư vấn về sản phẩm thẻ tín dụng;
- Phát triển và mở rộng mối quan hệ, mạng lưới khách hàng; tư vấn trực tiếp cho khách hàng về sản phẩm của doanh nghiệp.
2. Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ giữa giờ 60 phút
- Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 - 17h00;
- Thứ bảy: 8h00 - 16h00 (làm việc 2 thứ 7/tháng)
3. Địa chỉ văn phòng: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ đủ 18 tuổi trở lên;
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Chăm chỉ, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 15.000.000/tháng (bao gồm lương cứng 5 ->12tr + % hoa hồng);
- Hỗ trợ gửi xe tại công ty;
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ miễn phí;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại;
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát;
- Đóng BHTN, BHYT theo Pháp luật quy định;
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của công ty.
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG là Tập đoàn Đầu tư chuyên cung cấp VLXD, bất động sản, Logistic tại thị trường miền Trung.
Tiền thân Công ty TNHH Hiệp Hương được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2021 đã chuyển đổi thành Tập đoàn Đầu tư HHG. HHG (Hiệp Hương) đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành VLXD – Trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi, với đội ngũ nhân viên tận tụy, năng động và trung thực trong công việc để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.