Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân Viên Telesale
- Gọi điện thoại để tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiện có.
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mới thông qua cuộc gọi điện thoại.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện quy trình bán hàng, từ giới thiệu sản phẩm cho đến xử lý hợp đồng mua bán.
- Đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên chuyên ngành về CNTT, Quản trị Kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
· Có kinh nghiệm tại các vị trí nhân viên tư vấn, CSKH, Sale, Telesale là một lợi thế
· Sử dụng tốt Tin học văn phòng.
· Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
· Giọng nói dễ nghe, tự tin
Quyền lợi được hưởng
· Thưởng lương tháng 13 (1-4% tổng doanh thu cả năm)
· Thưởng gia hạn Host hàng năm 15%
· Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…).
· Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện.
· Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
· Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
· Được đào tạo kĩ năng giao tiếp, CSKH
· Được đào tạo : Edit Video, Maketing ADS Google, Facebook.
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG là Tập đoàn Đầu tư chuyên cung cấp VLXD, bất động sản, Logistic tại thị trường miền Trung.
Tiền thân Công ty TNHH Hiệp Hương được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2021 đã chuyển đổi thành Tập đoàn Đầu tư HHG. HHG (Hiệp Hương) đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành VLXD – Trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi, với đội ngũ nhân viên tận tụy, năng động và trung thực trong công việc để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.