Mô tả công việc
Hiểu rõ tính năng, công dụng, ưu nhược điểm của sản phẩm, bảng giá, chính sách bán hàng của công ty
Thực hiện bán hàng theo mục tiêu doanh số (tư vấn sản phẩm, báo giá, lên đơn hàng, hợp đồng với khách hàng... )
Tìm kiếm khách hàng mới
Phát triển thị trường, khu vực quản lý
Thu hồi công nợ
Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng
Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của cấp trên (Trưởng nhóm, Trưởng BP)
Phối hợp với nhân viên hành chính kinh doanh theo dõi đơn hàng, vận chuyển hàng hóa
Yêu cầu công việc
Học vấn: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, thương mại hoặc có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Độ tuổi: 22 tuổi trở lên
Kỹ năng liên quan: Giao tiếp, kế hoạch, phân tích, làm việc nhóm
Kinh nghiệm kinh doanh và chăm sóc khách hàng
Tính cách cá nhân Hoạt bát, siêng năng, nhanh nhạy, cẩn thận
Kiến thức liên quan: Có kiến thức về kinh doanh thương mại, xây dựng
Tin học: Sử dụng tốt Microsoft Office ( Word, Excell, PowerPoint )
Giới tính Nam
Quyền lợi
Được hưởng chế độ theo Luật lao động & chính sách công ty
Làm việc tại Văn phòng Long An
Được bố trí các vật dụng văn phòng cần cho công việc
Ngày công chuẩn: 22 ngày/tháng. Thời gian làm việc: 8h15 – 16h15 từ thứ 2 đến thứ 6
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:35:03
Được thành lập ngày 23/05/2015, theo quyết định của Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hồ Chí Minh.
- Ngành nghề kinh doanh chính:
- Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ
- Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng
- Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan
- Quản lý khai thác bảo dưỡng duy tu đường bộ
- Quản lý khai thác bảo dưỡng duy tu Hầm
- Đại lý bảo hiểm, Đại lý vé máy bay
- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.
- Đầu tư tài chính Sau hơn 2 năm hoạt động, đến nay, SBRC đã và đang trở thành một tập thể lớn mạnh và phát triển bền vững.