Việc làm Tập đoàn NextTech

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Tập đoàn NextTech
Brand Marketing Manager
Tập đoàn NextTech
3.6
30 đánh giá 18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Mô tả công việc

Chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh

Nghiên cứu và hiểu sâu chiến lược thương hiệu, tầm nhìn, sứ mệnh của thương hiệu, định vị thương hiệu, giá trị cốt lõi của thương hiệu và các mục tiêu kinh doanh ngắn và dài hạn của thương hiệu để xây dựng và triển khai các kế hoạch phát triển thương hiệu cho các nhãn hàng tại Chi nhánh trong ngắn hạn đảm bảo đáp ứng định hướng chiến lược thương hiệu trong dài – trung hạn của Chi nhánh/Công ty
Nghiên cứu và nhanh chóng nắm bắt các đặc tính, tính chất quan trọng của ngành trang sức, thời trang, ngành bán lẻ để có những giải pháp, đề xuất cho Chi nhánh trong việc định vị thương hiệu của PNJ tại thị trường Đông Nam Bộ.
Hiểu rõ văn hóa doanh nghiệp và các giá trị cốt lõi, cơ cấu tổ chức, các quy trình làm việc quan trọng, cách thức vận hành của tổ chức, trách nhiệm và vai trò của các khối/ phòng ban để đảm bảo tính tuân thủ, duy trì tính tuân thủ và văn hóa doanh nghiệp, đạt năng suất làm việc hiệu quả và kiến tạo môi trường làm việc tích cực cho đội nhóm

Nghiên cứu thị trường và hiểu rõ khách hàng
Thực hiện các nghiên cứu thị trường, các khảo sát cần thiết để nắm bắt tâm lý, hành vi, thị hiếu và nhu cầu của tập khách hàng mục tiêu, qua đó thực hiện các kế hoạch phát triển sản phẩm, các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu, các chương trình thúc đẩy doanh thu đạt được hiệu quả cao nhất
Quản trị thương hiệu

Quản trị hình ảnh thương hiệu, nội dung thương hiệu đảm bảo sựnhất quán và xuyên suốt tại mọi điểm tương tác với khách hàng
Tạo cơ chế kiểm soát, đánh giá và khắc phục những vấn đề phát sinh để đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu.
Hoàn thiện và điều chỉnh bộ nhận diện và các tiêu chuẩn thương hiệu để ngày càng phù hợp hơn với khách hàng mục tiêu

Truyền thông

Đề xuất ngân sách, KPIs cho các hoạt động truyền thông và thường xuyên đánh giá, báo cáo kết quả triển khai và đút kết kinh nghiệm, hoàn thiện các tài liệu hướng dẫn, các guidelines cho các hoạt động truyền thông trong tương lai.
Duy trì & mở rộng mối quan hệ với các báo chí nhằmnâng cao hiệu quả truyền thông cho các chiến dịch & thương hiệu mới
Phối hợp cùng khối marketing và các agency bên ngoài lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình truyền thông quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số hiệu quả cho từng khu vưc tại Chi nhánh.
Đại diện cho PNJ Đông Nam Bộ quảnlý và phát triển mạng lưới quan hệ công chúng, duy trì củng cố và nâng cao nhậndiện thương hiệu, uy tín PNJ qua hoạt động PR
Phát triển mạng lưới quan hệ báo chí, truyền thông của PNJ tại thị trường Miền Bắc
Xây dựng và phát triển những nền tảng/ kênh truyền thông chủ đạo cho thương hiệu.

Quản lí ngân sách và KPIs
Đề xuất kế hoạch, theo dõi chặt chẽ, báo cáo thường xuyên và đảm bảo việc sử dụng ngân sách được giao một cách tối ưu và đạt được các KPIs đề ra của ban dự án và của bộ phận marketing.
Quản lý trải nghiệm khách hàng
Phối hợp với khối bán lẻ, bộ phận Omni channel, bộ phận CS/CX lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện đảm bảo các trải nghiệm khách hàng tại điểm bán, tại cửa hàng, trải nghiệm online, và after- sale được tốt nhất, phản ánh đúng lời hứa thương hiệu.
Thúc đẩy doanh thu
Phối hợp với bộ phận kinh doanh, chiến lược hàng hóa, bộ phận Retail Marketing, Omni channel và những bên liên quan theo dõi thường xuyên, đề xuất những chương trình và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh, doanh thu và khách hàng mới trong năm.
Quản lí đội ngũ

Tạo văn hóa làm việc tích cực, tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau, linh hoạt và kiên định, năng động, khuyến khích sáng tạo và đổi mới, tạo độc lực và nhiệt huyết.
Tham gia tích cực các hoạt động xây dựng văn hóa, gắn kết chung của tập đoàn.
Đào tạo kiến thức, nâng cao kỹ năng cho nhân viên thường xuyên.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành: QTKD/Marketing
Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Giao tiếp lưu loạt băng tiếng Anh, sử dụng thành thạo tiếng Anh chuyên ngành kinh tế, Marketing trong công việc.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Số năm kinh nghiệm liên quan: Ít nhất 3 năm trong vị trí quản lý nhãn hiệu.
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại:

Kinh nghiệm trong quản trị nhân sự, lãnh đạo đội nhóm thành công, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang.
Kinh nghiệm trong việc thực hiện thành công các dự án truyền thông nhãn hiệu gây tiếng vang trên thị trường.

CÁC KỸ NĂNG
Kỹ năng công việc:

Thông thạo vi tính văn phòng.
Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh, tài chính kế toán.

Kỹ năng mềm:

Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng thuyết trình tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang phù hợp vời ngành hàng trang sức cao cấp.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.

Yêu thích thời trang & trang sức
CÁC YÊU CẦU KHÁC
Chấp nhận đi công tác trong và ngoài nước thường xuyên.
Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình

Quyền lợi

Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Đồng phục cho Nhân viên hằng năm.
Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14,15, 16 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12- 14 ngày/năm.
Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu...
Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao...
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-25 01:00:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Tập đoàn NextTech
Tập đoàn NextTech Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, toà nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.

Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).

Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập 

  • NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.

Mission

  • Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn NextTech

Bạn làm việc tại Tập đoàn NextTech? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn NextTech

Tập đoàn NextTech

Click để đánh giá