![Công ty CP Tập đoàn NextTech Công ty CP Tập đoàn NextTech](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/19/download-19-1693389882.png)
Mô tả công việc
Research and solve issues with orders and customers in a timely manner such as shipping delays, customer problems, obtaining the correct information from the customer to provide assistance
Work on forecast from each customer, match with factory capacity and resources. Monitor and analyze customer&039;s usage of products
Liaise between the customer and internal teams.
Responsible for additional duties and projects as assigned by Sourcing and Purchasing Manager and Director
Manage and follow up customer orders from order receipt to order delivery. Communicate clearly and effectively with customers regarding the order status, ensure they receive the goods on time and in good condition
Respond to customer requests/inquiries for product information or claim/feedback via phone,email....
Yêu cầu công việc
Strong customer service skills, able to articulate and understand requests or issues
Proficient use of English and Microsoft Office
Minimum 2 years of experience in customer service and/or account management
Prior experience in a manufacturing, engineering (is a plus)
Quyền lợi
Annual salary review
Lunch provided
12 AL + 2 days off on Xmas
Annual company trip
KPI bonus, best staff bonus, holiday bonus, seniority bonus, housing allowance,...
Attractive salary (nego)
13th month salary
15 minutes break every morning & afternoon
SI base on 100% salary from probation
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-30 01:35:02
![Công ty CP Tập đoàn NextTech Công ty CP Tập đoàn NextTech](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/19/download-19-1693389882.png)
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.
Mission
- Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn NextTech
Bạn làm việc tại Tập đoàn NextTech? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Tập đoàn NextTech](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/19/download-19-1693389882.png)