- Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường để hiểu rõ xu hướng và nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát, phỏng vấn khách hàng và phân tích cạnh tranh để tìm ra cơ hội phát triển sản phẩm mới.
2. Phát triển ý tưởng sản phẩm mới:
- Tham gia vào các buổi brainstorming và đề xuất ý tưởng sản phẩm mới.
- Xây dựng các đề xuất sản phẩm chi tiết bao gồm mô tả sản phẩm, đối tượng khách hàng mục tiêu và giá trị cốt lõi.
3. Lên kế hoạch và triển khai phát triển sản phẩm:
- Lập kế hoạch phát triển sản phẩm, xác định các giai đoạn và mốc thời gian quan trọng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như R&D, sản xuất và bán hàng để triển khai kế hoạch phát triển sản phẩm.
4. Quản lý quá trình thử nghiệm và cải tiến sản phẩm:
- Triển khai thử nghiệm sản phẩm, thu thập phản hồi người dùng và các bên liên quan.
- Phân tích kết quả thử nghiệm và đề xuất các cải tiến để hoàn thiện sản phẩm.
5. Phát triển tài liệu và đào tạo sản phẩm:
- Xây dựng tài liệu sản phẩm, gồm hướng dẫn sử dụng, tài liệu tiếp thị, và thông số kỹ thuật.
- Tổ chức các buổi đào tạo sản phẩm cho đội ngũ bán hàng và dịch vụ khách hàng.
6. Theo dõi và đánh giá hiệu quả sản phẩm:
- Theo dõi doanh số và hiệu quả của sản phẩm sau khi ra mắt
- Thu thập phản hồi từ khách hàng và đề xuất các điều chỉnh cần thiết để cải thiện sản phẩm- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, kinh doanh, QTKD hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên phát triển sản phẩm/ quản lý dự án.
- Hiểu biết về ngành hàng FMCG là một lợi thế.
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích thị trường tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tố.
- Tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng.- Lương từ 8 - 10tr/tháng
- Tham gia du xuân/nghỉ mát/teambuilding... hàng năm
- Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ...
- Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao
- Làm việc trong mội trường năng động và trẻ trung.
- Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h, 01 tháng nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật.
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.
Mission
- Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.