Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng thông qua zalo, email,...
Phối hợp chặt chẽ cùng Bộ phận Vận hành, Tech để hỗ trợ tốt nhất những nhu cầu của khách hàng và cách sử dụng sản phẩm.
Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Khai thác và thu thập thông tin khách hàng thông qua việc chăm sóc; lấy ý kiến, trao đổi hỗ trợ khách hàng; xử lí khiếu nại kịp thời.Ứng viên có từ 6 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí liên quan (CSKH, Telesales, Phát triển kinh doanh,...) hoặc các vị trí tương tự ở mảng Giáo dục
Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, chủ động, có tư duy logic tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc cùng các trường học, trung tâm Tiếng AnhLương cứng upto 12,000,000 VND (Thử việc 100% lương cứng, không phụ thuộc vào KPI)
Thưởng theo doanh số, KPI của đội nhóm
Hỗ trợ ăn trưa hàng ngày.
Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Tea break giải lao buổi chiều.
Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định.
12 ngày phép hưởng lương hàng năm.
Team building và du lịch hàng năm.
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.
Mission
- Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.