Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới, khai thác và tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Căn cứ vào các booking vé tàu lên sơ đồ vé, chia vé, kẹp vé cho khách; kiểm tra thông tin liên quan đến các hành trình của khách để tránh xảy ra tình trạng chồng chéo vé
- Cập nhật tình trạng hoàn, hủy, thay đổi vé lên hệ thống để đảm bảo tối ưu số lương vé bán ra
- Chịu trách nhiệm đôn đốc thu hồi công nợ từ khách hàng và cập nhật tỏng hợp công nợ hàng tháng
- Theo dõi thu hồi vé gốc lên bảng kê tổng hợp và nộp về cho kế toán.
- Báo cáo doanh thu vé tàu hàng ngày gửi cho cấp trên và các bộ phận phòng ban liên quan
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu và theo sự điều động của ban lãnh đạo công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng theo năng lực + Thưởng chỉ tiêu hàng tháng, đề xuất tăng lương hàng năm
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
- Được định hướng và xây dựng lộ trình thăng tiến lên rõ ràng; Cơ hội trở thành Quản lý Kinh doanh trong 1 năm;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các công ty du lịch, lữ hành, phòng vé,...
- Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư vấn bán hàng, làm báo cáo, đàm phán, xủ lý tình huống tốt
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.
Mission
- Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.