- Check tin nhắn và tương tác khách hàng zalo/page/website/youtube
- Theo dõi & tổng hợp lại các yêu cầu của khách hàng về bao bì, về chất cho sản phẩm KH đã chốt.
- Chủ động theo dõi tiến độ đơn hàng & push tiến độ với các bộ phận liên quan và đối tác.
- Nghiên cứu thị trường/ sản phẩm hot.
- Tìm hiểu/ nghiên cứu khách hàng hiện tại (Sản phẩm, thị trường, hướng kinh doanh) từ đó đề xuất các sản phẩm phù hợp
- Lên chương trình ưu đãi cho khách hàng định kỳ; các chương trình hậu mãi,...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tư vấn/ giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
- Tổng hợp thành file hoàn chỉnh cập nhật các chất mới, thành phần, công dụng.
- Lập, triển khai kế hoạch tuần/tháng dựa trên kế hoạch của team
- Chiụ trách nhiệm về đơn hàng cuối cùng của KH (bao bì , thiết kế , mẫu chất ) được xác nhận qua tin nhắn hoặc phương tiện giấy tờ để đảm bảo tránh kiên tụng sau đó .
- Phối hợp thực hiện các sự kiện/ hoạt động cùng với các bộ phận khác- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan là lợi thế.
- Sẵn sàng chuyển hoá bản thân để phù hợp với văn hoá Công ty.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Word, Excel, PowerPoint, v.v. Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh capcut, canva ....là một lợi thế.
- Ham học hỏi, nghiên cứu, tìm kiếm để nhanh nắm bắt về sản phẩm, giải pháp, để từ đó nâng cao hiệu quả tư vấn cho khách hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và đàm phán để đạt được kết quả tốt nhất.
- Kỹ năng làm việc độc lập và trong nhóm.
- Cẩn thận, chính xác, tỉ mỉ trong công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự, yêu thích lĩnh vực mỹ phẩm, thẩm mỹ là một lợi thế.- Mức lương: thoả thuận theo năng lực
- Không đi công tác, làm việc tại văn phòng.
- Được đào tạo, hướng dẫn về chuyên môn.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau, sẵn sàng chia sẻ kỹ năng, kiến thức chuyên môn để nâng cấp khả năng bản thân.
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, du lịch teambuilding hằng năm, đóng bảo hiểm, nghỉ phép... theo quy định của Công ty và chế độ của Nhà nước
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft-group. NextTech chuyên doanh các dịch vụ Điện tử hoá cuộc sống trong nhiều lĩnh vực như: Chợ điện tử, Mua bán xuyên biên giới, Cổng thanh toán, Ví điện tử, Thanh toán di động, Cho vay tiêu dùng, Sàn giao dịch tiền mã hoá, Hậu cần kho vận, Chuyển phát hàng hoá, Đào tạo công nghệ, Du lịch trực tuyến v.v… với nhiều đơn vị thành viên lớn nhất Việt Nam hoặc tiên phong trong khu vực Đông Nam Á.
Hệ sinh thái NextTech hiện có 600 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong 3 lĩnh vực chính: Thương mại điện tử, Công nghệ tài chính và Dịch vụ hậu cần; với sản lượng giao dịch năm 2017 ước đạt 500 triệu USD và doanh thu 90 triệu USD. NextTech đang hoạt động tại 8 văn phòng trên toàn cầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta (Indonesia), Manila (Philippines), San Jose (bang California, Mỹ) và Quảng Châu (Trung Quốc).
Vào tháng 11 năm 2017, NextTech vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam trong vòng 10 năm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- NextTech là một tập hợp hơn 20 công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam từ năm 2001 với tiền thân là PeaceSoft.
Mission
- Với mục tiêu mang lại giá trị to lớn tới khách hàng và cộng đồng, NEXTTECH không ngừng tạo ra những sản phẩm mới để điện tử hóa và tiện lợi hóa cuộc sống của con người. Là sản phẩm trong hệ sinh thái công nghệ của NextTech Group Technopreneurs.