Việc làm Tập đoàn Phenikaa

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN PHƯỢNG HOÀNG XANH A&A
Nhân Viên Lễ Tân Tòa Nhà (Customer Service Officer)
Tập đoàn Phenikaa
56 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

SCOPE OF WORK:

Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cho hoạt động vận hành hàng ngày của khu vực quầy cũng như khu vực tiền sảnh. Nhân viên chăm sóc khách hàng là cầu nối giao tiếp giữa Cư dân và Quản lý tòa nhà;/ Customer Service Officer will be overall responsible for the day to day operations of the counter area as well as front office area Customer Service Officer is the connection between residents and property managers;

Daily tasks:

  • Nhận và chuyển các cuộc gọi điện thoại từ bên ngoài kịp thời cho cá nhân hoặc bộ phận liên quan;/Receive and timely transfer external phone calls to the individual or department involved;
  • Cung cấp thông tin cơ bản của dự án khi cần;/ Provide basic project information if required;
  • Nhận và chuyển thư / tạp chí / gói cho Cư dân hoặc đến hộp thư của Cư dân;/ Receive and deliver mail magazines packages to residents or resident's mailbox;
  • Nhận tất cả các khiếu nại / yêu cầu từ Cư dân và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho quản lý bộ phận. Theo dõi các trường hợp cho đến khi được giải quyết xong;/Receive all complaints/ requests from residents and forward to relevant department or report directly to line manager.Keep tracking of the cases until it is resolved;
  • Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ;/ Coordinate with other departments such as accounting, engineering, hygiene and security;
  • Theo dõi và cập nhật thông tin cư dân;/ Track and update residential information;
  • Đảm bảo nơi làm việc sạch sẽ và gọn gàng;/Maintain clean and tidy workplace;
  • Hỗ trợ cư dân gọi dịch vụ taxi / chuyển phát nhanh;/ Assist residents to call taxi express delivery service;
  • Kiểm soát khách ra vào tòa nhà. Phát hành thẻ an ninh / thẻ nhà thầu, ghi chú thông tin vào sổ theo dõi công việc hằng ngày và sổ báo cáo;/Control guests in and out of the building Issue security card contractor card, note information in daily work tracking book and report;
  • Hỗ trợ cư dân / khách thuê đăng ký tạm trú với chính quyền địa phương nếu được yêu cầu;/Assist residents/ tenants with temporary residence registration with local authorities if required;
  • Hỗ trợ cư dân / khách thuê đăng ký định mức sử dụng nước;/ Support residents/ tenants to register water usage norms;
  • Kiểm tra và xác nhận về việc đăng ký di chuyển tài sản vào / ra từ cư dân / người thuê nhà;/Verify and confirm the property movement registration in out from residents/ tenants;
  • Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy / nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật;/Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire explosion;
  • Theo dõi yêu cầu sửa chữa của cư dân;/Follow residents’ repair request;
  • Làm công việc thu ngân khi có yêu cầu;/Do the cashier’s tasks if required;

Report:

  • Checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh;/ Daily checklist for front office;
  • Ghi chú công việc hàng ngày;/ Daily task notes;

Other tasks:

  • Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận;/ Perform all other duties assigned by line manager;
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện,vv;/Coordinate with other departments in daily activities and events, etc;

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp/Education:

  • Tốt nghiệp THPT trở lên/ High school diploma above

Kỹ năng giao tiếp /Communication skills:

  • Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác;/ Strong interpersonal, negotiation and communication skills, for liaising with colleagues, customers and other stakeholders;

Tin học văn phòng /PC skills:

  • Khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin như cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin;/ Ability to work with IT resources such as databases and spreadsheets, for the collection and management of information;

Kinh nghiệm /Experience:

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;/ At least 1years experience in related fields;

Ngoại ngữ/Foreign Language:

  • Tiếng Anh giao tiếp;/ Communication English.

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN PHƯỢNG HOÀNG XANH A&A
Tập đoàn Phenikaa Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
167 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy

Thành lập năm 2010, CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN PHƯỢNG HOÀNG XANH A&A / PHENIKAA hiện là tập đoàn kinh tế đa ngành với gần 30 đơn vị thành viên hoạt động trong và ngoài nước (Mỹ, Canada…) trên các lĩnh vực cốt lõi: Công nghệ, Công nghiệp, Giáo dục & đào tạo, Nghiên cứu khoa học. Với định hướng phát triển bền vững và nền tảng vững chắc về khoa học công nghệ, hệ thống chuyên nghiệp, con người sẵn sàng thích ứng - đổi mới, Tập đoàn đang xây dựng và phát triển PHENIKAA trở thành thương hiệu tiên phong, uy tín tại Việt Nam và quốc tế về vật liệu tiên tiến, vật liệu sinh thái cao cấp, sản phẩm thông minh, các giải pháp thông minh và sản xuất thông minh. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được bổ sung gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Chế độ Bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho cá nhân và gia đình.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding kỷ niệm thành lập Tập đoàn 20/10
  • Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam
  • Du lịch ngày hè
  • Ngày hội thể thao 

Lịch sử thành lập công ty

  • Năm 2014, sáp nhập CTCP Vicostone và CTCP Style Stone chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn, đưa Phenikaa trở thành một trong những tổ hợp sản xuất đá thạch anh cao cấp hàng đầu thế giới. 
  • Năm 2017, Phenikaa đã đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu khoa học với ba đơn vị thành viên mới là Trường Đại học Phenikaa
  • Năm 2018, Nhà máy Phenikaa Huế chính thức vận hành từ đánh dấu bước chuyển của Phenikaa trong chiến lược nội địa hóa nguồn nguyên liệu sản xuất trong lĩnh vực công nghiệp.
  • Năm 2019, ghi dấu ấn việc Tập đoàn Phenikaa tăng vốn điều lệ lên 3.000 tỷ đồng; Thành lập Quỹ Đổi mới Sáng tạo Phenikaa; Xây dựng Nhà máy sản xuất nhựa Polyester không no - hiện thực hóa chiến lược nội địa hóa nguồn nguyên vật liệu

Mission

Hiện thực hóa mọi cam kết để thoả mãn tốt nhất yêu cầu của khách hàng, đối tác; tăng trưởng nhanh, bền vững, hài hòa tất cả lợi ích của các bên liên quan và xã hội.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Phenikaa

Bạn làm việc tại Tập đoàn Phenikaa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Phenikaa

Tập đoàn Phenikaa

Click để đánh giá