Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chi tiết công việc Nhân viên Tiếp Thị Thương Mại Thị Trường
1. Trực tiếp triển khai các kế hoạch kiểm tra-kiểm soát được giao hàng tuần/ tháng/quý để đảm bảo kiểm soát việc thực thi CTKM, chương trình trưng bày và các chương trình Tiếp thị thương mại khác của bộ phận Tiếp thị thương mại trên kênh bán hàng đối với các đối tượng gồm Nhà phân phối, điểm bán (kênh GT); Chuỗi KH, cửa hàng (kênh MT), nhóm nhân sự kinh doanh (cấp Giám đốc miền, Quản lý bán hàng, Giám sát bán hàng, Nhân viên bán) tại kênh GT
- MT trong khu vực/địa bàn được phân công.
- Đảm bảo đúng chi tiết chương trình & Áp dụng đúng đối tượng
- Thực thi và vận hành đúng của nhóm nhân sự Kinh doanh Báo cáo kịp thời và định kỳ hàng tuần/quý/tháng đến Trưởng phòng Tiếp thị thương mại thị trường
2. Báo cáo thông tin đầy đủ về hoạt động của đối thủ trên kênh hàng tuần/tháng/quý và đề xuất hành động phù hợp bao gồm: - Sản phẩm/ Sản phẩm mới – Giá cả - Các chương trinhg khuyến mãi, chương trình tiếp thị thương mại
- Các chương trình tiếp thị thương hiệu
- Các hoạt động hoạt náo, gắn kết khách hàng
- Các loại hình trưng bày/ hình thức trưng bày mới
3. Thực thi các công việc dự án theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp trên địa bàn/khu vực được phân công, bao gồm:
- Kiểm tra, kiểm soát, hỗ trợ bán ra nhóm hàng chậm luân chuyển
- Thực thi hoạt động hoạt náo, khuyến mãi NTD trên kênh
- Phối hợp thực hiên các kế hoạch tung sản phẩm mới và báo cáo hiệu quả triển khai chương trình tung hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh Tế, Marketing hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm 2 năm ở các vị trí tương đương ngành hàng tiêu dùng
- Có kiến thức về Kênh Phân phối, đặc biệt là kênh GT
- Có kiến thức về Chương trình Tiếp thị thương mại và kiểm soát, quản lý việc thực thi
- Có kiến thức nhất định về các phần mềm quản trị bán hàng như DMS – One, SAP
- Kĩ năng báo cáo cơ bản, sử dụng các phầm mềm văn phòng
- Có khả năng đi công tác dài ngày tại nhiều địa phương trong khu vực được chỉ định (Bảo hiểm, Phụ cấp công tác phí, Laptop)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 16 Tr VND
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Review THIÊN LONG
Lương bổng thì không cao, lương tâm thì không có. Kế hoạch kinh doanh thì lưỡng lự. Văn hoá lỏng lẻo (RV)
Nếu còn giá trị lợi dùng thì công ty còn dùng, không thì công ty sa thải trong một nốt nhạc. (RV)
Cắt các phụ cấp, chi phí gắt gao. Lương thì bèo bọt. (RV)