Mô tả công việc
-Tư vấn và triển khai các hệ thống tổng đài VoIP, Call center, Video Conference solution, Voice Gateway ...
- Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi, sự cố hằng ngày.
- Lên phương án và viết tài liệu triển khai.
- Khảo sát, tư vấn, thiết kế hệ thống cho khách hàng
- Có kiến thức cơ bản về tổng đài VoIP (SIP, H323, RTP).
- Có kiến thức về Networking, CCNA, CCNP, Firewall.
- Có kiến thức về OS Linux, Window Server. Troubleshooting, packet capture.
- Hiểu biết về chuẩn SIP Trunk và hệ thống Asterisk;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Bưu chính viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan
• Vi tính: khả năng sử dụng vi tính văn phòng tốt (Word, Excel, Powerpoint)
• Khả năng tiếng Anh tốt, có CCNA hoặc trình độ tương đương CCNA.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của luật lao động
- Thưởng các ngày lễ như: Tết Dương Lịch, 30/4, 2/9, 8/3, 20/10, sinh nhật,...
- Thưởng lương tháng 13
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (8h30 - 17h30)
ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics.
Qua thời gian, ALC CORP đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác với hàng trăm cơ quan và đối tác trên toàn thế giới.
Hiện tại, ALC Corp đang tối ưu hóa hoạt động của mình trong các lĩnh vực:
1. Logistics forwarding: Dịch vụ hải quan, cước quốc tế, giao nhận hàng hóa - Vận tải trong nước.
2. Sản xuất Tủ kệ Bếp/Nội Thất thương hiệu CASTA: cung cấp cho thị trường trong nước, cho các dự án lớn và thị trường xuất khẩu Mỹ, ÂU, Úc.
3. Nhà phân phối thiết bị bếp nhập khẩu: Teka-Kuppersbusch-Cata