Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch xác định phạm vi gói thầu, lập đầu mục công việc, khối lượng tiến độ và biện pháp thi công, giá gói thầu và các thành phần của hồ sơ mời thầu;
2. Chuẩn bị hồ sơ công bố mời thầu;
3. Tổ chức mời thầu tìm kiếm các nhà thầu phù hợp với các hạng mục mời thầu;
4. Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc liên quan đến hồ sơ thầu. Tổ chức mở thầu, đánh giá hồ sơ thầu;
5. Tổng hợp kết quả chấm thầu, thống nhất với các phòng ban liên quan trình Lãnh đạo phê duyệt lựa chọn nhà thầu;
6. Tổ chức đàm phán lựa chọn nhà thầu và làm rõ các nội dung chính của hợp đồng, lập thông báo đơn vị trúng thầu;
7. Lập và cập nhật danh mục nhà thầu, định kỳ đánh giá năng lực các nhà thầu để phục vụ công tác mời thầu;
8. Lập các báo cáo liên quan đến đấu thầu;
9. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Nam từ 35 – 45 tuổi, tốt nghiệp Đại học, có kiến thức về Xây dựng.
2. Am hiểu về nội dung trong quản lý các dự án đầu tư xây dựng công trình
3. Hiểu biết về luật xây dựng, tiêu chuẩn, quy chuẩn xây dựng.
4. Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực quản lý xây dựng
5. Kỹ năng và kinh nghiệm: Làm việc theo nhóm, giao tiếp tốt
6. Sử dụng thành tạo Tin học Văn phòng, Autocad, sử dụng thành thạo phần mềm quản lý công việc.
7. Sức khỏe tốt, năng động, nhiệt tình với công việc, sẵn sàng đi công tác tại các dự án
QUYỀN LỢI
1.Thu nhập: 18- 23tr/tháng, thỏa thuận khi phỏng vấn.
2.Được tham gia đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước, hưởng các phúc lợi hấp dẫn (thưởng tháng thứ 13, du lịch nghỉ mát 1 năm/lần, thưởng các kì nghỉ lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, teambuilding...).
3.Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, có cơ hội thăng tiến.
4.Được đào tạo thêm về nghiệp vụ và được quyền yêu cầu hỗ trợ khi cần thiết.
5.Được tham mưu, đề xuất với cấp quản lý về các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 18 Tr - 23 Tr VND
ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics.
Qua thời gian, ALC CORP đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác với hàng trăm cơ quan và đối tác trên toàn thế giới.
Hiện tại, ALC Corp đang tối ưu hóa hoạt động của mình trong các lĩnh vực:
1. Logistics forwarding: Dịch vụ hải quan, cước quốc tế, giao nhận hàng hóa - Vận tải trong nước.
2. Sản xuất Tủ kệ Bếp/Nội Thất thương hiệu CASTA: cung cấp cho thị trường trong nước, cho các dự án lớn và thị trường xuất khẩu Mỹ, ÂU, Úc.
3. Nhà phân phối thiết bị bếp nhập khẩu: Teka-Kuppersbusch-Cata