Mô tả công việc
Thực hiện báo cáo định kỳ và phát sinh (nếu có) cho Quản lý trực tiếp.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên phụ trách.
Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các kênh khác nhau như tiếp thị trực tiếp, tham gia sự kiện, mạng lưới quan hệ.
Phân công công việc, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn các giải pháp nội thất phù hợp.
Trực tiếp hoặc gián tiếp giải quyết tất cả các thắc mắc, yêu cầu, đề nghị … của khách hàng (nhà phân phối, đại lý, điểm bán) có liên quan về giao dịch bán hàng đảm bảo kịp thời gian và thỏa mãn nhu cầu cầu khách hàng
Chịu trách nhiệm về doanh số với Ban Giám Đốc.
Xây dựng động lực và tinh thần làm việc nhóm.
Xây dựng các chính sách, quy trình dịch vụ khách hàng đảm bảo phù hợp với thực tế, đảm bảo được triển khai đầy đủ thông tin trong nội bộ và khách hàng (nếu có)
Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh tổng thể cho phòng ban, bao gồm mục tiêu doanh số, chiến lược tiếp thị, và các hoạt động kinh doanh khác.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.
Có tầm nhìn, khả năng xây dựng chiến lược, phát triển kinh doanh.
Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, xây dựng.
Tính cách, thái độ tích cực, nhiệt tình, tình thần trách nhiệm cao
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý mâu thuẫn.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Xây dựng hoặc các ngành có liên quan.
Ngoại ngữ tiếng Trung/tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 01:55:02
Tôn Việt Pháp là một trong những nhà sản xuất tôn mạ đầu tiên tại Việt Nam. Những giá trị cốt lõi của Tôn Việt Pháp được hình thành ngay từ những ngày đầu thành lập. Hoạt động kinh doanh của Tôn Việt Pháp được xây dựng trên nền tảng sức mạnh của những đối tác, mạng lưới phân phối và khách hàng. Mỗi bước tiến của Tôn Việt Pháp giúp Công ty đứng vững hơn trên mọi thị trường. Thông qua việc đầu tư về công nghệ, tối ưu về quy trình sản xuất, Tôn Việt Pháp đã và đang giúp khách hàng của mình nhận ra họ không chỉ đạt được hiệu quả kinh tế nhờ tối đa hóa nhu cầu sản phẩm, mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường trước những biến đổi khí hậu của thế giới.
Thế mạnh của Tôn Việt Pháp là mang đến cho thị trường những sản phẩm tôn mạ chất lượng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của các công trình dự án lớn tới những yêu cầu đơn giản của các công trình xây dựng dân dụng.
Trải qua gần 20 năm trong ngành tôn thép, Tôn Việt Pháp được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất sản phẩm tôn mạ chất lượng hàng đầu Việt Nam.