Mô tả công việc
- Dựa trên định hướng của leader/ CSMO xây dựng mục tiêu: Kinh doanh, Mục tiêu công việc, Mục tiêu học tập, đào tạo, huấn luyện.
- Làm việc theo phương châm “Khách hàng là số 1”
- Lên kế hoạch ngân sách, chỉ số mục tiêu của dịch vụ quản lý ( inbox, SDT, CPM, view,....)
- Triển khai chiến dịch quảng cáo theo kế hoạch đã xác lập
- Kiểm soát, điều phối, tối ưu ngân sách các chiến dịch quảng cáo
- Báo cáo, phân tích, tổng hợp kết quả chiến dịch truyền thông đưa ra ý kiến tối ưu cho các chiến dịch tới
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, kĩ năng mềm
- Tìm kiếm, nghiên cứu kiến thức về chuyên môn áp dụng cho công việc. Cập nhật kiến thức mới
- Có trách nhiệm báo cáo hoạt động quảng cáo tới Leader, quản lý cấp cao hơn
- Có trách nhiệm phối hợp, trao đổi Báo cáo hoạt động quảng cáo, kinh doanh, về tình hình khách với các nhóm trong phòng ban: copywriter, sale...
- Báo cáo tiến độ hoàn thành công việc với quản lý cấp cao
- Báo cáo ngày/tuần/tháng
- Các báo cáo/ Kế hoạch khác theo yêu cầu và thực tiễn công việc của phòng.
- Các báo cáo khác nếu có theo yêu cầu từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức hiểu biết về các kênh truyền thông online
- Có kiến thức về quảng cáo online: Facebook ads, google ads,...
- Kiến thức đo lường, phân tích, đánh giá hiệu quả quảng cáo: Google Analytics, Google tag manager,..
- Kiến thức nghiên cứu chân dung, Insight khách hàng, tìm kiếm đối tượng khách hàng mục tiêu trên các kênh truyền thông online
- Có khả năng viết nội dung quảng cáo, lập kế hoạch từ khóa, đánh giá nội dung, hình ảnh video, website
- Có kiến thức tối ưu chỉ số, mục tiêu quảng cáo
- Có kỹ năng giao tiếp,
- Kỹ năng quản lý tài nguyên
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản trị mục tiêu, phân tích
Quyền lợi được hưởng
+ Thu nhập 10.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ + Thưởng + Phụ cấp
+ Lương, thưởng KPIs, phụ cấp, lương tháng 13,14...
+ Thưởng lễ Tết, team building hàng năm.....
Tôn Việt Pháp là một trong những nhà sản xuất tôn mạ đầu tiên tại Việt Nam. Những giá trị cốt lõi của Tôn Việt Pháp được hình thành ngay từ những ngày đầu thành lập. Hoạt động kinh doanh của Tôn Việt Pháp được xây dựng trên nền tảng sức mạnh của những đối tác, mạng lưới phân phối và khách hàng. Mỗi bước tiến của Tôn Việt Pháp giúp Công ty đứng vững hơn trên mọi thị trường. Thông qua việc đầu tư về công nghệ, tối ưu về quy trình sản xuất, Tôn Việt Pháp đã và đang giúp khách hàng của mình nhận ra họ không chỉ đạt được hiệu quả kinh tế nhờ tối đa hóa nhu cầu sản phẩm, mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường trước những biến đổi khí hậu của thế giới.
Thế mạnh của Tôn Việt Pháp là mang đến cho thị trường những sản phẩm tôn mạ chất lượng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của các công trình dự án lớn tới những yêu cầu đơn giản của các công trình xây dựng dân dụng.
Trải qua gần 20 năm trong ngành tôn thép, Tôn Việt Pháp được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất sản phẩm tôn mạ chất lượng hàng đầu Việt Nam.