Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phụ trách toàn bộ hoạt động Kinh doanh kênh Horeca;
- Lập và đề xuất chiến lược phát triển kênh phân phối, nhân sự, sản phẩm phù hợp với từng chuỗi/khách hàng;
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số và sử dụng hiệu quả ngân sách được giao;
- Đàm phán hiệu quả hợp đồng mua bán, duy trì và phát triển các hệ thống khách hàng;
- Xây dựng mối quan hệ đối tác với các cấp quản lý thuộc hệ thống phân phối;
- Quản lý và giám sát đội ngũ nhân viên: xây dựng và phát triển đội ngũ, tuyển dụng, đào tạo, giám sát và định hướng;
- Xây dựng và đề xuất chiến lược bán hàng, xây dựng OKR, chỉ tiêu cho đội ngũ nhân viên, xây dựng lịch trình và lộ trình làm việc của nhân viên nhằm tối đa hóa năng suất làm việc;
- Tổng hợp, phân tích thông tin thị trường & đưa ra các giải pháp kịp thời cho các bộ phận liên quan (Xu hướng bán hàng, nhân sự, giá cả, khuyến mãi, SP đối thủ cạnh tranh);
- Lập bảng thi đua, xét khen thưởng nhân viên;
- Phát triển và cung cấp dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất, giải quyết complain khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên Chuyên ngành QTKD hoặc khác có liên quan.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý về ngành hàng FMCG/ Food.
- Có kiến thức về kênh bán hàng, có kiến thức về ngành hàng chế biến là 1 lợi thế.
- Có sự nhạy bén trong kinh doanh, tư duy đổi mới và cầu tiến.
- Có kỹ năng đàm phán và quản lý đội ngũ.
- Chịu được áp lực trong công việc và thời gian.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tôn Việt Pháp là một trong những nhà sản xuất tôn mạ đầu tiên tại Việt Nam. Những giá trị cốt lõi của Tôn Việt Pháp được hình thành ngay từ những ngày đầu thành lập. Hoạt động kinh doanh của Tôn Việt Pháp được xây dựng trên nền tảng sức mạnh của những đối tác, mạng lưới phân phối và khách hàng. Mỗi bước tiến của Tôn Việt Pháp giúp Công ty đứng vững hơn trên mọi thị trường. Thông qua việc đầu tư về công nghệ, tối ưu về quy trình sản xuất, Tôn Việt Pháp đã và đang giúp khách hàng của mình nhận ra họ không chỉ đạt được hiệu quả kinh tế nhờ tối đa hóa nhu cầu sản phẩm, mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường trước những biến đổi khí hậu của thế giới.
Thế mạnh của Tôn Việt Pháp là mang đến cho thị trường những sản phẩm tôn mạ chất lượng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của các công trình dự án lớn tới những yêu cầu đơn giản của các công trình xây dựng dân dụng.
Trải qua gần 20 năm trong ngành tôn thép, Tôn Việt Pháp được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất sản phẩm tôn mạ chất lượng hàng đầu Việt Nam.