Mô tả công việc
1. LẬP KẾ HOẠCH VÀ BÁO CÁO
- Lập kế hoạch mua hàng, nhập hàng, bán hàng cho hàng mới về, phân vùng bán hàng, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến kinh doanh hằng năm/quý/tháng/tuần theo quy định của công ty.
2. BÁN HÀNG VÀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH
- Xây dựng chiến lược ngắn hạn - dài hạn cho mỗi nhóm hàng và thương hiệu.
- Xây dựng chiến lược phân phối hàng hóa, sản phẩm trên quy mô vùng.
- Chiến lược đẩy mạnh các thương hiệu hàng hóa trên thị trường cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ cùng phân khúc.
- Thực hiện theo mục tiêu doanh số và số điểm bán hàng của từng thương hiệu được công ty giao.
- Đề xuất các vấn đề liên quan đến việc phân phối sản phẩm theo quy cách của nhà sản xuất và ban tài chính, chính sách hậu mãi, tiêu chí tồn kho theo chỉ tiêu BGĐ đề ra.
- Đưa ra các chiến lược điều hành kinh doanh thương mại, phát triển sản phẩm, các chương trình hậu mãi, tiếp cận thị trường hiệu quả nhất.
- Tìm hiểu về cơ hội kinh doanh, nâng cao lợi nhuận và mở rộng thị trường.
- Quản lý được số lượng khách then chốt (Khách hàng hiện có và khách hàng mới)
- Xem xét và đánh giá các đối tác chiến lược tiềm năng, đánh giá những rủi ro ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty, đề ra các biện pháp để chiếm lĩnh thị phần trên trên thị trường.
- Xây dựng kế hoạch và phân bố chỉ tiêu doanh số cho nhân viên thuộc khu vực quản lý.
- Duy trì các mối quan hệ với Bệnh Viện và các ban ngành liên quan đến dự.
3. QUẢN LÝ NHÂN SỰ, HUẤN LUYỆN VÀ ĐÀO TẠO.
- Xây dựng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp gồm: Đạo đức kinh doanh, nguyên tắc ứng xử, nguyên tắc thương hiệu, hàng hóa, dịch vụ khách hàng.
- Xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu biết sâu về hàng hóa, thương hiệu, hình ảnh sản phẩm và chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức các chương trình huấn luyện về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ ...
- Định hướng và xây dựng lộ trình nghề nghiệp và con đường thăng tiến cho nhân viên cấp dưới.
4. NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp và định hướng hàng hóa.
- Nghiên cứu thị trường phát triển các dòng sản phẩm, khách hàng ưa chuộng và thanh lọc các dòng sản phẩm không còn phù hợp cạnh tranh trên thị trường.
5. QUẢN LÝ CÔNG NỢ
- Theo dõi công nợ bán háng cho đến khi hoàn thành.
- Hàng tháng kiểm soát công nợ quá hạn để có giải pháp thực hiện.
- Đưa ra giải pháp bán hàng cho các khách hàng chưa được tin cậy nhưng vẫn đảm bảo không bị rủi ro về tài chính.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh; Kinh tế thương mại; Maketting; Công nghệ sinh học; Xét nghiệm; Điện tử y sinh; Y; Dược.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí Quản lý kinh doanh khu vực hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong kinh doanh mảng dự án Thiết bị y tế.
- Sẵn sàng đi công tác.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 25- 35 Triệu + Trợ cấp công tác + Thưởng theo hiệu suất kinh doanh
- Được tạo mọi điều kiện để phát huy hết khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân rõ ràng minh bạch.
- Thưởng lễ tết theo quy định của Công ty; Thưởng doanh thu cuối năm;
- Xét tăng lương định kỳ/theo năng lực;
- Hưởng chế độ BH theo luật định; Có ngày nghỉ phép;
- Môi trường làm việc thân thiện;
- Chế độ đào tạo: Được tham gia thường xuyên và miễn phí các khóa đào tạo do Công ty và Hãng tổ chức.
- Được cung cấp Sim điện thoại.
Tôn Việt Pháp là một trong những nhà sản xuất tôn mạ đầu tiên tại Việt Nam. Những giá trị cốt lõi của Tôn Việt Pháp được hình thành ngay từ những ngày đầu thành lập. Hoạt động kinh doanh của Tôn Việt Pháp được xây dựng trên nền tảng sức mạnh của những đối tác, mạng lưới phân phối và khách hàng. Mỗi bước tiến của Tôn Việt Pháp giúp Công ty đứng vững hơn trên mọi thị trường. Thông qua việc đầu tư về công nghệ, tối ưu về quy trình sản xuất, Tôn Việt Pháp đã và đang giúp khách hàng của mình nhận ra họ không chỉ đạt được hiệu quả kinh tế nhờ tối đa hóa nhu cầu sản phẩm, mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường trước những biến đổi khí hậu của thế giới.
Thế mạnh của Tôn Việt Pháp là mang đến cho thị trường những sản phẩm tôn mạ chất lượng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của các công trình dự án lớn tới những yêu cầu đơn giản của các công trình xây dựng dân dụng.
Trải qua gần 20 năm trong ngành tôn thép, Tôn Việt Pháp được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất sản phẩm tôn mạ chất lượng hàng đầu Việt Nam.