CPTM Bia Sài Gòn Bắc Trung Bộ

Nghệ An
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CPTM Bia Sài Gòn Bắc Trung Bộ

Cập nhật 06/11/2024 22:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CPTM Bia Sài Gòn Bắc Trung Bộ
Consumer Insight Manager
CPTM Bia Sài Gòn Bắc Trung Bộ
22 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Who we are

Suntory is a global leader in consumer-packaged goods, renowned for producing and distributing a uniquely diverse portfolio of beverages, premium spirits, beer, wine, and wellness products throughout the world. With a history dating back to 1899, we are driven by a profound purpose: to inspire the brilliance of life, by creating rich experiences for people, in harmony with nature.

Suntory PepsiCo Vietnam Beverage (SPVB) is a strategic alliance between PepsiCo Inc. and Suntory Holdings Ltd. since 2013.

At Suntory PepsiCo, we are committed to creating a diverse, equitable, and inclusive workplace for all employees. We strive to provide equal opportunities for employment, development, and advancement regardless of race, color, religion, gender, gender identity or expression, sexual orientation and age. We are continuously working to cultivate an environment that is free from discrimination, harassment, and bias, and we welcome all individuals to apply for roles at Suntory PepsiCo.

Job Summary

Job Responsibilities

  • Manage monthly business performance monitoring and diagnosis for in-charge categories: provide

comprehensive story (what work, does not work vs. plan) with fact-based insights to imply potential

actions. Leverage all data sources including Nielsen Retail Audit, Internal data, Brand health tracking (if

relevant), integrating with market visit or observation or interation with relevant functions - trade, planing,

RGM,...

  • Lead brand research agenda:
  • Manage all research projects of in-charge categories (Brand health tracking, product/concept/communication test, segmentation, U&A, price study, volume forecasting, consumerportrait,...) across research methodologies.
  • Drive the effectiveness of research projects via working with agencies to have cost effective research approaches, maximizing the application of research findings into business actions and leveraging the expertise/qualified resources of agencies.
  • Build research plan based on AOP and discussion with business team
  • Manage key strategic reports to facilitate the Tet/JBP/AOP (as key strategic business plan)
  • Clarify business questions to ensure provide clear brief to research agencies
  • Manage the work of respective agencies and do the integration to address defined business questions
  • Provide clear I&O which imply actions forward
  • Be in-charge of ad-hoc requests, analysis preparation for BOD/visitor visit where relevant to in-charge

categories

  • Join to drive CI innitiatives (CI fundamental training, data automation, consumer immersion, new

research approaches, trend updates.

Skills And Experience

  • Bachelor/ Master Degree
  • From 3 Years experience in Consumer Insight.
  • Research expertise, strategic thoughts, project management & leadership skills
  • Good analytical skills
  • Passion for consumer, customer and brands
  • Insight, curious & creative
Khu vực
Báo cáo

Công ty CPTM Bia Sài Gòn Bắc Trung Bộ
CPTM Bia Sài Gòn Bắc Trung Bộ Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần thương mại Bia Sài Gòn Bắc Trung Bộ tiền thân là một trong các chi nhánh của Tổng công ty Bia- Rượu- NGK Sài Gòn. Năm 2006, Công ty chuyển sang hình thức Công ty Cổ phần, có tên là Công ty CPTM SABECO Bắc Trung Bộ, hiện nay là Công ty CPTM Bia Sài Gòn Bắc Trung Bộ hoạt động kinh doanh trên 6 tỉnh thuộc khu vực: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế cùng với

+ 03 Chi nhánh được đặt tại Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Trị

+ 02 Tổng Đại Lý tại Quảng Bình và 94 NPP C1. Hàng năm số lượng NPP C1 hợp tác với Công ty ngày càng tăng.

Về công tác thị trường: Công ty luôn đảm bảo tăng trưởng thị phần và phát triển bền vững tại đia bàn Công ty quản lý.

Về công tác bán hàng: Công ty thực hiện chính sách bán hàng một giá đã góp phần ổn định thị trường trên toàn khu vực, có các chính sách đầu tư hợp lý và định hướng hoạt động kinh doanh mang lại kết quả cao.

Từ khi thành lập với nhiệm vụ được giao là tiêu thụ các sản phẩm của Bia Sài Gòn, thị trường tiêu thụ từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế, trong những năm qua được sự chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Tổng Công ty cũng như Lãnh đạo Công ty TNHH MTV TM BIA SÀI GÒN, Công ty CPTM Bia Sài Gòn Bắc Trung bộ luôn luôn hoàn thành kế hoạch, gia tăng sản lượng và thị phần. Tổng số CBCNV năm 2006 là 78 người đến năm 2015 đã tăng lên 106 người,Hiện nay là 122 người và hơn 300 nhân viên hợp động phục vụ bán hàng. Công ty luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống của từng CB CNV, luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người lao động để có thể yên tâm công tác và cống hiến cho Công ty ổn định đời sống vật chất và tinh thần cho CB CNV Công ty.

Với bề dày hơn 140 năm truyền thống, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tự hào là đơn vị dẫn đầu ngành Bia, vinh dự đạt “Thương hiệu Quốc gia” trong nhiều năm liền, là thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin - một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu. Và, các phong trào thi đua chính là động lực quan trọng giúp Tổng công ty ngày càng vững bước.

Tại Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), các phong trào thi đua luôn gắn với tính thực tiễn, mang lại hiệu quả lớn trong sản xuất, tăng trưởng cao trong kinh doanh, góp phần tạo sự phát triển bền vững và ổn định cho Tổng công ty.

ch Hồ Chí Minh.

 

Những nghề phổ biến tại CPTM Bia Sài Gòn Bắc Trung Bộ

Bạn làm việc tại CPTM Bia Sài Gòn Bắc Trung Bộ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CPTM Bia Sài Gòn Bắc Trung Bộ

CPTM Bia Sài Gòn Bắc Trung Bộ

Click để đánh giá