Địa điểm làm việc: 1 trong 4 store Runway
- Runway Central Building | 31 Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Runway Rex Hotel | 155 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
- Runway Takashimaya Lầu 2, International Collection, TTTM Takashimaya | 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
- Runway Diamond Plaza Lầu 1 & 2 | 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Thời gian làm việc
- Tại Hà Nội và Rex Hotel: 10h00 - 20h00 | 5 ngày/tuần
- Tại Takashimaya & Diamond Plaza: ca sáng (8h00 - 16h00) và ca chiều (14h00 - 22h00) | 6 ngày/tuần
Công việc cụ thể
- Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng chuyên nghiệp, giới thiệu, tư vấn với khách hàng về các sản phẩm công ty đang kinh doanh (Rick Owens, Off-white, Alexander McQueen, Celine, Alaia, Johnathan Simkhai, Helmut Lang, Jacquemus, Marine Serre, etc)
- Lên kế hoạch bán hàng, phát triển khách hàng & thúc đẩy doanh thu nhằm đảm bảo doanh số/ chỉ tiêu cá nhân mỗi tháng/ quý
- Thực hiện kết nối, giữ chân khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách cũng như mở rộng, phát triển tập khách hàng tiềm năng của công ty
- Thường xuyên kiểm tra showroom, chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách
- Vệ sinh khu làm việc hàng ngày, duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm, của công ty tới khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác của cửa hàng Trưởng và Công ty
YÊU CẦU
- Ngoại hình sáng, yêu thích bán hàng & thời trang
- Kỹ năng giao tiếp tự tin, tác phong nhanh nhẹn, tư duy khách hàng tốt
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, đặc biệt đã từng làm trong ngành thời trang, thời trang cao cấp là một lợi thế
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
PHÚC LỢI
- Chế độ lương: lương cứng + hoa hồng + phụ cấp cơm trưa (Chế độ hoa hồng hấp dẫn, minh bạch)
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ sinh nhật, du lịch, lễ, tết, ...
- Lương thưởng tháng 13
- Voucher mua hàng trong hệ thống cửa hàng của công ty
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân viên có năng lực tốt và gắn bó với công ty
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.