Mô tả công việc
- Tiếp nhận phân công của Quản Lý trực tiếp.
- Tìm hiểu, thu nhập, báo cáo mọi thông tin về các khách hàng trong địa bàn mình phụ trách.
- Phân loại khách hàng theo từng đối tượng: Khách hàng khối điều trị, khách hàng trực tiếp… để có phương thức giới thiệu bán hàng sao cho hợp lý, thuận tiện và đạt hiệu quả cao.
- Cài danh mục, cơ số thầu ở các cơ sở điều trị được phân công.
- Giới thiệu, thúc đẩy cơ số thầu tại các cơ sở điều trị được phân công khi trúng thầu.
- Giới thiệu thông tin và bán các sản phẩm của công ty đến các cơ sở điều trị: Bệnh viện, Nhà thuốc Bệnh viện, Phòng Khám tư, các Nhà thuốc trực thuộc Bệnh viện, Phòng khám.
- Thiết lập mối quan hệ với các KOL, Bác sĩ, Dược sĩ…
- Phối hợp với nhân viên lập hóa đơn, tổ giao hàng trong công tác giao hàng và thu tiền.
- Theo dõi diễn biến thị trường về sản phẩm, giá cả và báo cáo để có biện pháp xử lý thích hợp.
- Tìm hiểu, phân tích nhu cầu khách hàng, thu nhập thông tin sản phẩm mới trên thị trường và đề xuất các sản phẩm mới, đề xuất cải tiến bao bì sản phẩm, đổi mới phương thức bán hàng, có biện pháp chăm sóc khách hàng tốt hơn, giúp định hướng cho công tác nghiên cứu sản phẩm mới nhằm mở rộng thị trường.
Yêu cầu công việc
- Có trình độ từ dược sĩ trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
- Có hiểu biết về sản phẩm của Công ty.
- Có khả năng ứng xử và giao tiếp tốt với khách hàng. Được huấn luyện đào tạo và được xác nhận có đủ kiến thức về sản phẩm, các luật lệ và quy chế Dược có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH đầy đủ
- Du lịch trong và ngoài nước
- Cơ hội phát triển bản thân
- Thưởng tháng 13, 14. Thưởng các ngày lễ
- Thưởng doanh số
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.