Mô tả công việc
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty: Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website, Tiktok
- Chăm sóc Fanpage, website, tiktok .… Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
- Phối hợp với phòng kinh doanh, xây dựng các ý tưởng, chính sách bán hàng hợp lý để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Nghiên cứu, phân tích các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để lên ý tưởng triển khai và thực hiện các chương trình giảm giá, quảng cáo, hội chợ, sự kiện, tri ân khách hàng,… nhằm mục đích nâng cao hình ảnh cũng như thương hiệu.
- Nhận kế hoạch Marketing từ cấp trên sau đó triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo lại cho cấp trên.
- Đo lường hiệu quả các chiến dịch và đưa ra sáng kiến, ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch tiếp theo để tham mưu cho BGĐ.
- Các công việc khác theo sự phân công BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1 - 2 năm
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm là 1 lợi thế.
- Yêu thích công việc sáng tạo nội dung và cung cấp giá trị cho khách hàng.
- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế
- Nhạy bén và có khả năng tự học hỏi kiến thức mới trong ngành marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lên tới 15 triệu vnđ, tùy năng lực.
- Được công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng các dịp lễ Tết,.. các chế độ khác theo quy chế và nội quy của công ty.
- Đi dã ngoại theo các dịp lễ tết, du lịch hè, cuối năm, đầu năm, … theo hoạt động chung của CT.
- Đồng nghiệp genZ trẻ trung, sáng tạo, năng động, phát huy được nhiều năng lực bản thân
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí cao hơn theo chính sách rõ ràng, nhiều cơ hội.
- Môi trường làm việc thân thiện và chia sẻ, đề cao tinh thần đội nhóm và phát triển kỹ năng cá nhân.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.