Mô tả công việc
- Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing để tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Quản lý các kênh truyền thông xã hội và chiến dịch quảng cáo trực tuyến.
- Phân tích và theo dõi hiệu quả của các chiến dịch marketing.
- Phát triển nội dung quảng cáo, tài liệu tiếp thị và các ấn phẩm truyền thông.
- Làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo các hoạt động marketing đồng bộ với chiến lược tổng thể của công ty.
- Xây dựng ý tưởng chủ đạo dành cho các chiến dịch quảng cáo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng tơng tự (có thể cụ thể hoá từng ngành nghề).
- Kỹ năng viết và giao tiếp tốt.
- Kinh nghiệm quản lý chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, Google Ads, Website, Event...
- Khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thu nhập tương xứng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu suất công việc.
- Cung cấp cơm trưa và đồ ăn sáng tại văn phòng.
- Đầy đủ phúc lợi.
- Chế độ BHXH, Nghỉ lễ/tết theo luật Lao động Việt Nam.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tạo cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.