Mô tả công việc
Quay chụp hình ảnh sản phẩm, không gian... theo yêu cầu của chương trình, dự án để hỗ trợ cho content.
Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của Công ty.
Chịu trách nhiệm về các hoạt động hỗ trợ về hình ảnh của thương hiệu tại các điểm bán, quán, hệ thống nhượng quyền đảm bảo nhận diện thống nhất
Chịu trách nhiệm về toàn bộ POSM các vật phẩm trưng bày & quảng cáo theo từng chiến dịch trong khuôn khổ ngân sách Marketing và chịu trách nhiệm phân bổ tới các bộ phận bán hàng
Lên ý tưởng triển khai, tổ chức và tham gia các sự kiện B2B/B2C nhằm quảng bá cho hình ảnh công ty, cho sản phẩm và dự án.
Hỗ trợ các hoạt động: sampling, livestream, quảng cáo
Phối hợp với content biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về các hoạt động của công ty
Thống kê phân tích số liệu, báo cáo doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả chiến dịch/chương trình
Khảo sát, phân tích đối thủ cạnh tranh tại địa Phương.
Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
Thành tạo Microsoft Excel.
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng đàm phán & ra quyết định
Độ tuổi: 25 – 30 tuổi
Có hiểu biết về hệ thống phầm mềm quản lý dữ liệu bán hàng là điểm cộng.
Có khả năng quay phim, chụp ảnh, dựng tiktok là điểm cộng.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Báo chí tuyên truyền, quản trị kinh doanh, kinh tế...
Có kiến thức về tài chính là điểm cộng
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Trung thực, có tinh thần đồng đội
Có khả năng phân tích dữ liệu, thông tin và thị trường
Quyền lợi
Teambuilding, khám sức khỏe định kỳ
Đóng BHXH full lương
Tháng lương 13,
Quyền lợi được hưởng
Giảm giá 20% khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống công ty
Mức lương thỏa thuận theo công việc và năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 01:50:02
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.