Mô tả công việc
- Xây dựng đội ngũ: Tuyển dụng, huấn luyện và quản lý đội ngũ marketing và thiết kế để đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu công việc và mục tiêu chiến lược của Vplay.
- Lập kế hoạch marketing tổng thể khối Game: Thiết kế và phát triển các kế hoạch marketing chi tiết cho từng dự án game, từ việc xác định mục tiêu, chiến lược tới việc phân bổ nguồn lực và ngân sách.
- Nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước, bắt kịp xu hướng, chủ trì và xây dựng các chiến dịch marketing sáng tạo, thử nghiệm cách làm mới để xây dựng thương hiệu ấn tượng cho sản phẩm
- Triển khai và quản lý chiến dịch: Thực hiện các hạng mục đã được phê duyệt trong kế hoạch marketing tổng thể, theo dõi, đánh giá và điều chỉnh chiến dịch để đạt hiệu quả cao nhất.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường game: Thực hiện các nghiên cứu và phân tích sâu về thị trường, hành vi người tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh để đưa ra những chiến lược marketing phù hợp và cạnh tranh.
- Kết nối và tối ưu hóa: Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận nội bộ để tối ưu hóa chi phí và đảm bảo sự thông suốt trong quy trình làm việc, từ phát triển sản phẩm đến tiếp thị và bán hàng.
- Xây dựng quan hệ đối tác: Tìm kiếm, thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác bên ngoài, bao gồm các nền tảng quảng cáo, KOLs, và các đối tác chiến lược khác để mở rộng phạm vi tiếp cận và tối ưu hóa chiến dịch marketing.
- Quản lý hợp đồng và tài chính: Quản lý các hợp đồng marketing, giám sát quy trình thanh toán và giải ngân để đảm bảo tuân thủ ngân sách và các quy định tài chính của công ty.
- Phát triển công cụ theo dõi và công nghệ mới: Tham gia vào việc xây dựng và cải tiến các công cụ tracking, áp dụng các công nghệ mới và tiên tiến để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch marketing và đánh giá chính xác kết quả.
- Luôn cập nhật các xu hướng và công nghệ mới trong lĩnh vực game marketing
- Đề xuất và triển khai kỹ thuật công nghệ các ý tưởng sáng tạo để nâng cao hiệu quả và tính cạnh tranh của các chiến dịch.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học
- Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành game, am hiểu về digital marketing, đặc biệt là user acquisition marketing và branding marketing
- Đã từng triển khai các dự án có ngân sách lớn.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có kỹ năng quản lý và giao tiếp tốt.Có khả năng đối diện với khối lượng công việc lớn và áp lực công việc cao.
- Năng động, tích cực trong việc tìm kiếm và thực hiện các ý tưởng marketing mới
- Thời gian làm việc : 8h00 – 17h00, 5 ngày trong tuần. Nghỉ ngày T7, CN và các ngày lễ, tết;
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (Upto 2000$).
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật (BHXH, BHYT, các ngày nghỉ lễ, nghỉ phép, thai sản...). Các chính sách hiếu, hỷ, nghỉ phép 12 ngày/năm, 2 năm làm việc cộng thêm 1 ngày phép
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện 24/7, khám sức khỏe định kỳ hàng năm gói Premium, Du lịch resort 5 sao
- Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu của Việt Nam
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội tiếp cận các công nghệ, kiến thức mới và làm việc cùng các chuyên gia nhiều kinh nghiệm
- Môi trường trẻ trung năng động, đồng nghiệp thân thiện; Du lịch và teambuilding hàng năm
- Các sự kiện nội bộ đa dạng
- Được cung cấp phương tiện làm việc hiện đại máy tính cấu hình cao.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.