Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và lên kế hoạch Marketing định kỳ theo từng Tháng - Quý - Năm hoặc theo yêu cầu
- Quản lý, thực hiện và triển khai các hoạt động, chương trình truyền thông / thương hiệu / Marketing nội bộ
- Quản trị và viết content cho các trang website và social platform của Công ty
- Triển khai các hoạt động event nội bộ và bên ngoài (ra mắt thương hiệu, sản phẩm, tham gia hội chợ,...)
- Chịu trách nhiệm về hình ảnh, thương hiệu Marketing của Công ty (Chụp hình event, sản phẩm,...)
- Thiết kế các Poster basic, dựng clip recap event khi được yêu cầu
- Phối hợp Khối Nguồn lực để triển khai các sự kiện nội bộ: Họp Top Manager, Tất Niên, Sinh nhật, các hoạt động tình nguyện,…
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi rõ hơn trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ / Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, QTKD, Thương mại
2. Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 3 năm làm việc tại các Agency truyền thông, Media, Marketing hoặc các vị trí tương đương tại Brand
3. Yêu cầu khác:
- Khả năng sáng tạo, có thẩm mỹ và nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình, sự kiện,…
- Khả năng kết nối, cổ động mọi người, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc
- Kỹ năng viết content
- Kỹ năng tiếng Anh và các phần mềm/ứng dụng web cần thiết cho văn phòng
4. Thái độ:
- Tích cực
- Năng động, vui vẻ, tự tin
- Ham học hỏi và tìm hiểu thông tin
- Chủ động đề xuất và thực hiện công việc
- Sắp xếp thời gian làm việc khoa học hoàn thành công việc được giao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8h-18h). Nghỉ Thứ 7 & CN
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.