Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website,...).
- Tìm kiếm KH qua Internet, thực hiện kế hoạch MKT và quảng bá sản phẩm qua Internet.
- Truyền thông thông tin công ty & sản phẩm.
- Biên soạn nội dung các bài viết PR theo nội dung cấp trên yêu cầu
- Biên tập nội dung, cập nhật tin tức hoạt động của Công ty trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, mạng xã hội, Email, seeding,...). Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có
- Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng Marketing / Content mới phù hợp với dòng sản phẩm của Cty
- Lên kịch bản và nội dung cho các video MKT
- Lên Action plan & chạy KPIs theo từng chiến dịch, giai đoạn
- Tổ chức sự kiện, online – offline
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí marketing tổng hợp;
- Có thế mạnh về tổ chức sự kiện tốt;
- Có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Tiếng Anh tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận khi pv phù hợp với năng lực ứng viên
- Cơ hội thăng tiến, môi trường năng động trẻ trung, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Được đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng Tết theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.