Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và tự thực thi truyền thông trên các kênh Owned Media của công ty (Youtube, Instagram, Facebook, Tiktok,...).
- Chịu trách nhiệm hiệu quả truyền thông (reach, views, followers,..), hiệu quả marketing (thay đổi hành vi, leads)
- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng đưa ra ý tưởng marketing.
- Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự .
- Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo.
- Triển khai, kết nối, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
- Báo cáo tiến độ, hiệu quả thường xuyên cho cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Đại học (chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh ...)
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing
- Kỹ năng thương lượng, trình bày, thuyết phục tốt, khả năng quản lý
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Năng động, nhiệt tình, thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: theo năng lực khi phỏng vấn
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm.
- Du lịch, teambuilding, year end party hàng năm do công ty tổ chức.
- Được chủ động hoàn toàn về kế hoạch Marketing
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.