Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 30 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
50
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và bán hàng trực tiếp chào hàng và phát triển và mở rộng thị trường, khách hàng mới trong kênh OTC (nhà thuốc, hệ thống đơn vị chăm sóc sức khỏe,....)
- Chăm sóc khách hàng hiện có, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi, marketing tại điểm bán
- Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Báo cáo công việc, doanh số bán hàng định kỳ cho quản lý
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số được giao
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Dược hoặc các ngành liên quan đến Y tế
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Có kiến thức cơ bản về dược phẩm, thiết bị y tế
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt
- Kỹ năng lắng nghe và chăm sóc khách hàng tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến
- Sức khỏe tốt, có khả năng di chuyển nhiều
- Ưu tiên ứng viên có bằng Dược sĩ và kinh nghiệm trong ngành dược phẩm
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
- Lương cơ bản + thưởng theo doanh số
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Chế độ nghỉ phép, lễ tết theo quy định của Nhà nước
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng
- Cơ hội thăng tiến trong ngành dược phẩm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.