Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Đảm bảo việc triển khai các hoạt động marketing tại điểm bán để hỗ trợ sale thúc đẩy doanh số
- Đảm bảo các chiến lược thương hiệu của công ty được thực hiện đúng kế hoạch và hiệu quả
- Viết nội dung và brief ý tưởng cho các tài liệu tiếp thị
- Hỗ trợ hoạt động liên quan đến quảng cáo
- Quản trị các nội dung seeding
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Marketing/ Truyền Thông/ Báo chí/ Quản trị kinh doanh/ Đối ngoại,.... hoặc có kinh nghiệm làm việc thực tế tốt.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tính cách sôi nổi, giao tiếp tốt. Năng động và sáng tạo, yêu thích các hoạt động sự kiện và networking
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên làm được cuối tuần và không ngại di chuyển
- Có kỹ năng phân tích tốt
- Khả năng quan sát và đánh giá
- Có kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng tổ chức công việc, sắp xếp thời gian
- Có kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Kỹ năng làm việc dưới áp lực
- Kỹ năng tiếp nhận vấn đề và tìm kiếm giải pháp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6, nghỉ T7-CN
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.