Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
– Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến các bệnh viện, bác sĩ theo địa bàn được phân công
– Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu phân bố.
– Thực hiện các kế hoạch và chương trình Bán hàng/ Chăm sóc khách hàng đã hoạch định.
– Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và địa bàn tiềm năng mới.
– Hoàn thành đầy đủ các chỉ tiêu và báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp từ trung cấp y, dược trở lên
– Chăm chỉ, trung thực và chịu khó có trách nhiệm trong công việc
– Yêu thích công việc trình dược và có định hướng theo đuổi lâu dài công việc kinh doanh
– Có kỹ năng thuyết trình tốt là một điểm cộng
– Nhanh nhẹn có khả năng giao tiếp tốt, tự tin
– Tốt nghiệp từ cao đẳng ngành dược trở lên, ứng viên chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
– Ứng viên có kinh nghiệm trình dược viên/nhân viên kinh doanh kênh bệnh viện, phòng khám, Spa, thẩm mỹ là một lợi thế
– Thu nhập: lương cơ bản + phụ cấp kết quả công việc+ thưởng doanh số + thưởng quý (từ 10- 20 tr/ tháng)
– Lương tháng thứ 13, các chế độ phúc lợi lễ tết,..cạnh tranh
– Nghỉ lễ, phép theo quy định luật lao động
– Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
– Xét tăng lương định kỳ
– Nghỉ mát hàng năm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.