Mô tả công việc
■Job description
・Develop and create content for communication channels, including websites, blogs, social networks, and email marketing.
・Manage and optimize the social media channels and other platforms..
・Deploy and monitor activities of organizing online/offline events, webinars,...;
・Monitor, analyze and report the effectiveness of digital marketing campaigns, thereby suggesting improvements
・Perform other tasks as directed by the Board of Directors.
Yêu cầu công việc
■Requirement
Gender:Any
Age:24-35
Education level:Uni
Language:Japanese N3-4
No. of experienced year:
Key experience:
Must
・Can join overseas training in Malaysia and Indonesia for 2~3 months.
・Over 2 years in Digital marketing field (Google, Meta ad…)
・Japanese N3-4
・Proficient in office software and relevant work tools, capable of working independently.
・Enthusiastic, proactive, independent, and perceptive.
Quyền lợi được hưởng
■Working time
Mon-Sat:10:00 ~ 19:00
※Fixed off on Wednesdays
※It's shift working including Saturday.
■Working conditions/Benefits :
・Only start up member will be able to join overseas training in Malaysia and Indonesia for 2~3 months.
・Full social insurances
・Overtime pay (if have)
・Parking fee
■Salary:
Japanese Marketing Executive::15-22M
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.