Mô tả công việc
- Plan & Coordination Campaign Marketing, từ giai đoạn ý tưởng đến triển khai đến kết quả, đánh giá, đề xuất cải tiến liên tục.
- Là trung tâm giao tiếp các bộ phận trong phòng Marketing như (Social, Ads, SEO, Web, Design, CX, DA) để đảm bảo các chiến dịch được thực thi đúng tiến độ, định hướng và mục tiêu.
- Điều phối các hoạt động Performance Marketing & Communication, tập trung chủ yếu kênh Digital.
- Quản lý ngân sách chiến dịch, tối ưu hóa chi phí để đạt được hiệu quả cao nhất.
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch để đưa ra các giải pháp tối ưu hoá và nâng cao hiệu quả truyền thông & Marketing.
- Thực hiện báo cáo định kỳ các chiến dịch cho Trưởng phòng Marketing và Ban Giám đốc.
- Là cầu nối giao tiếp của phòng Marketing với các phòng ban liên quan để tối ưu kết quả chiến dịch.
- Cập nhật xu hướng mới trong ngành và liên tục nâng cao kiến thức chuyên môn.
Yêu cầu công việc
- Đã từng có 1 năm kinh nghiệm trực tiếp thực thi chiến lược Performance Marketing trên Omnichannel ở vị trí Executive, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Du lịch hoặc Dịch vụ.
- Đã từng Lead team trên 5 thành viên với các vị trí Campaign, Content, Ads, SEO, Design.
- Biết và sử dụng OKRs để quản trị mục tiêu.
- Có kinh nghiệm & hiểu biết về số liệu để điều hướng cũng như là đánh giá chiến dịch.
- Hiểu biết vững về Inbound Marketing.
- Có khả năng làm việc dựa trên dữ liệu và phân tích để đưa ra quyết định Marketing.
- Có trách nhiệm với chiến dịch của phòng Marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường Marketing Inhouse chuyên nghiệp chỉ có tại Miền Tây.
- Làm việc tại môi trường mở, chú trọng hiệu suất và thực hành, không hình thức.
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và đào tạo từ chuyên gia.
- Chế độ Out of Office thay đổi môi trường làm việc.
- Chế độ nghỉ phép theo luật lao động và các sự kiện đặt biệt của doanh nghiệp: Open day, sinh nhật, Company trip,...
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.