MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp cận các cán bộ y tế của bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc, công ty dược,… hoặc những người phụ trách để giới thiệu sản phẩm của công ty theo địa bàn được phân công.
- Tư vấn, cán bộ y tế về những ưu điểm của sản phẩm để hiểu rõ và sâu hơn về sản phẩm
- Tập hợp thông tin trên thị trường thực tế và kể cả những góp ý, ý kiến từ cán bộ y tế về sản phẩm để báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho Lãnh đạo
- Theo dõi thầu, đôn đốc công nợ cùng kế toán, báo cáo kế hoạch tuần/tháng….
- Các công việc khác theo chỉ đạo của BLĐ
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu- Tốt nghiệp đại học trở lên ở các chuyên ngành như Y học, Sinh học, Hóa học, Dược học (ưu tiên bác sỹ, dược sỹ)
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh về dược
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, giao tiếp tốt, trung thực, năng động
- Sẵn sàng làm việc với lịch trình linh hoạt và khả năng đi công tác khi cần.
- Đam mê kinh doanh, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
QUYỀN LỢI
- Mức lương thỏa thuận: mức cơ bản + lương theo doanh số+ thưởng
- Giờ làm linh hoạt
- Được đóng bảo hiểm theo quy định
- Được hỗ trợ vé máy bay/ xe theo quy định công ty
- Du lịch hàng năm, nghỉ lễ tết theo quy định
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
- CV gửi về Email: tuyendungtphat@gmail.com
Hoặc Zalo 0333 235 587 hoặc 0243 999 5758
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.