Mô tả công việc
- Bán hàng cho khách hàng theo đúng quy định / chính sách bán hàng của Công ty.
- Hoàn thành doanh số chỉ tiêu tháng và số lượng đơn hàng hằng ngày do Công ty giao
- Thông báo kịp thời và chính xác các chính sách của Công ty cho khách hàng.
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp
* Làm việc thị trường tại các nhà thuốc, quầy thuốc trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
* Quyền lợi
- Lương + trợ cấp (xăng xe, điện thoại) + chế độ hoa hồng cạnh tranh
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN theo quy định pháp luật
- Được đào tạo kĩ lưỡng về sản phẩm
- Môi trường làm việc năng động và nhiều cơ hội phát triển
- Quản lí nhiều kinh nghiệm, đồng hành phát triển cùng nhân viên
Yêu cầu công việc
- Trung cấp Dược trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và làm việc đội nhóm.
- Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Sử dụng smartphone thành thạo, trẻ, năng động, cầu tiến, giải quyết vấn đề tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương + trợ cấp (xăng xe, điện thoại) + chế độ hoa hồng cạnh tranh
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN theo quy định pháp luật
- Được đào tạo kĩ lưỡng về sản phẩm
- Môi trường làm việc năng động và nhiều cơ hội phát triển
- Quản lí nhiều kinh nghiệm, đồng hành phát triển cùng nhân viên
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.