Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Giới thiệu sản phẩm và đưa sản phẩm vào danh mục bán hàng của Khách hàng (Nhà thuốc, Hiệu thuốc, Đại lý dược..). Đảm bảo target tháng/ quý/ năm.
- Chăm sóc khách hàng trên địa bàn được phân công
- Mở thêm điểm bán mới, tăng độ phủ trên địa bàn
- Thực hiện các hoạt động liên quan về bán hàng đến khách hàng theo kế hoạch của Công ty
- Lập kế hoạch thực hiện, báo cáo kết quả và những vấn đề cần giải quyết theo yêu cầu công việc
- Xây dựng và nâng cao hình ảnh của công ty và sản phẩm đến khách hàng
- Kết hợp với các nhóm/ bộ phận khác có liên quan để thực hiện công việc
- Cập nhật, ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 22 - 35
- Có kỹ năng giao tiếp, đam mê bán hàng và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Kinh doanh Dược phẩm
- Khả năng thương thuyết với khách hàng hàng tốt
- Yêu thích công việc, nhiệt tình, có trách nhiệm
- Khả năng truyển tải ý tưởng, thông tin sản phẩm đến với khách hàng tốt
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Ngành Dược là một lợi thế)
- Chịu khó, chịu áp lực công việc tốt, không ngại di chuyển
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 38
- Phúc lợi: Tham gia đầy đủ BHXH, Thưởng Lễ Tết, Thưởng Quý, Thưởng Cuối năm
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.