Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch và quản lý ngân sách marketing theo quý, tháng dựa trên kế hoạch năm được giao
- Quản lí kênh sự kiện – tài trợ của công ty: Tìm kiếm, đề xuất, đăng ký tham gia các tổ chức, sự kiện phù hợp để mở rộng hoạt động quảng bá thương hiệu
- Xây dựng và quản lý hoạt động của các kênh đối tác có liên quan (Digital, thiết kế, Adword,...)
- Khai thác các kênh quảng cáo nhằm phát triển thương hiệu đến khách hàng mục tiêu
- Cập nhật thông tin về thị trường,chính sách có liên quan, các hành vi khách hàng và đối thủ trong ngành
- Kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình, sự kiện truyền thông thương hiệu của Công ty đến khách hàng, đối tác, nội bộ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành Marketing
- Có kinh nghiệm từ 2-3 năm trong lĩnh vực Marketing và tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực công nghiệp/B2B
- Khả năng xây dựng kế hoạch, đề xuất các giải pháp về marketing cho ngành hàng trong từng giai đoạn cụ thể.
- Kiến thức Digital Marketing và kỹ năng content, thiết kế cơ bản.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.
Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện
Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..
TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..
TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.
TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.